TƯ VẤN CHỌN RÈM CUỐN CHO MÙA HÈ 2019

TƯ VẤN CHỌN RÈM CUỐN CHO MÙA HÈ 2019

Mùa hè là thời điểm có khí hậu nóng nhất trong năm, do đó việc tìm kiếm một mẫu rèm cửa sổ đẹp, chất lượng lại có khả năng cách nhiệt, chống nắng nóng là điều mà nhiều khách hàng hướng tới. Hiện nay, rèm cuốn có thể đáp ứng được những tiêu chí trên để trở thành một trong những vật dụng nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Trong bài viết này, rèm Khánh Đường sẽ tư vấn cho bạn cách chọn rèm cuốn cho mùa hè oi ả, nóng bức nhé.

1. Xác định mục đích:

Ngoài việc lựa chọn rèm cửa theo sở thích hoặc theo không gian nội thất của ngôi nhà thì trước khi mua, khách hàng cũng cần phải xác định mục đích sử dụng ngay từ đầu để tránh sự lựa chọn về rèm cửa sổ của mình không phù hợp. Mục đích sử dụng rèm cuốn có thể là trang trí phòng khách, cách nhiệt hay tạo không gian riêng cho phòng ngủ.

Nếu bạn muốn chọn rèm cuốn cho phòng ngủ thì nên chọn những mẫu rèm cuốn có màu sắc nhẹ nhàng, không gây cảm giác chói mắt bởi phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc, là không gian riêng mang tính cá nhân.

Rèm cuốn màu trắng nhẹ nhàng dành cho phòng ngủ

Rèm cuốn màu trắng nhẹ nhàng dành cho phòng ngủ

2. Lựa chọn màu sắc
Màu sắc thì đối với mỗi người thì đều có riêng một sở thích, giới tính, cá tính mang màu sắc cá nhân, có người yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng có người thích mạnh mẽ, nóng bỏng một chút, người lại thích phong cách trẻ trung hiện đại. Chính vì lẽ đó mà bạn cần sự lựa chọn màu sắc rèm cuốn cho phù hợp với chính bản thân người sử dụng. Rèm cuốn tại rèm Khánh Đường có bảng màu đa dạng, đảm bảo khách hàng có thể lựa chọn được màu sắc rèm cuốn mà mình yêu thích.

Rèm cuốn màu trắng dành cho phòng khách hiện đại

Rèm cuốn màu trắng dành cho phòng khách hiện đại

Rèm cuốn màu xanh theo sở thích của người dùng

Rèm cuốn màu xanh theo sở thích của người dùng

 

 

3. Chọn nhà cung cấp

Việc chọn lựa thương hiệu rèm cửa sổ uy tín là điều vô cùng quan trọng. Bởi dù có chọn kĩ mẫu sản phẩm đến đâu mà chất lượng sản phẩm kém thì cũng không thể mang đến cho không gian sống của gia đình bạn vẻ đẹp hoàn hảo như mong muốn. Hiện nay, trên thị trường mành rèm, có đến hàng nghìn đơn vị cung cấp rèm cửa, tuy nhiên không phải chất lượng mẫu rèm nào cũng như nhau và giá rèm cuốn giữa các nhà cung cấp cũng luôn có sự chênh lệch. Đối với dòng sản phẩm rèm cuốn, rèm Khánh Đường tự tin là thương hiệu rèm cuốn chất lượng, đảm bảo đẹp từ kiểu dáng cho đến màu sắc, độ bền và chất liệu hoàn hảo. Ngoài ra, rèm Khánh Đường còn có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, giúp khách hàng nhận được những tư vấn chính xác về sản phẩm cũng như hỗ trợ tư vấn thêm thông tin để khách hàng nhanh chóng lựa chọn được mẫu rèm cuốn ưng ý nhất.

Rèm Khánh Đường là một trong những địa chỉ tin cậy cung cấp rèm cuốn và nhiều loại rèm khác Rèm Khánh Đường là một trong những địa chỉ tin cậy cung cấp rèm cuốn và nhiều loại rèm khác 

 Một không gian sống hài hòa giữa nội thất và rèm cửa chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng. Hãy liên hệ với rèm Khánh Đường để chọn được mẫu rèm cuốn phù hợp nhất nhé.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT KHÁNH ĐƯỜNG

 Showroom : Số 138 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.  (Xem bản đồ)
 Điện thoại: (024) 85.824.888
  Hotline0981.781.888 - 0987.898.333 
 Email: remkhanhduong@gmail.com

 Website: 
www.remkhanhduong.com
http://remmoi.vn/
Tư vấn: Minh Phương