TỔNG HỢP CÁC MẪU RÈM VẢI QUẬN 7 HOT NHẤT 2019

TỔNG HỢP CÁC MẪU RÈM VẢI QUẬN 7 HOT NHẤT 2019

Các mẫu rèm vải Quận 7 đang ngày càng đa dạng về màu sắc, mẫu mã để khách hàng thoải mái lựa chọn. Việc mua được một bộ rèm cửa đẹp, phù hợp với ngôi nhà của bạn đã trở nên dễ dàng hơn. Để quý khách dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, Rèm Khánh Đường sẽ tổng hợp lại các mẫu rèm vải Quận 7 HOT nhất năm 2019 cho quý khách tham khảo.

1. Rèm vải một màu

Rèm vải một màu là mẫu rèm đơn sắc, không có hoa văn hay họa tiết trên tấm rèm mang đến sự đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại cho căn phòng. Loại rèm vải này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nó vừa che nắng tốt, vừa tạo được tính thẩm mỹ cao. Thường thì nó được làm từ vải thô, vải bố dày dặn để cản nắng trong ngày hè, chống bụi bẩn và ngăn tiếng ồn.


Rèm vải một màu dày dặn

Rèm vải một màu dày dặn

Đặc biệt, rèm vải một màu có sự đa dạng trong màu sắc, từ các gam màu ấm cúng, hiện đại như xanh lam, nâu trầm, vàng kem đến các màu pastel ngọt ngào như vàng, hồng,...Bạn nên lưu ý chọn rèm cho phù hợp với từng không gian và mẫu nội thất trong căn phòng. Ngoài ra, mẫu rèm vải này còn có thể khéo léo kết hợp với những mẫu vải voan để tạo nên sự nhẹ nhàng.


Rèm cửa màu hồng pastel cho phòng ngủ

Rèm cửa màu hồng pastel cho phòng ngủ

2. Rèm vải họa tiết

Nhắc đến rèm vải quận 7 thì không thể nào bỏ qua mẫu rèm vải họa tiết vô cùng bắt mắt. Loại rèm này có chức năng, chất liệu gần giống như rèm vải một màu nhưng khác biệt ở cách trang trí. Rèm vải họa tiết được trang trí bằng những họa tiết sinh động như: chấm bị, hoa lá, kẻ caro,... Khi bước vào căn phòng sử dụng rèm họa tiết, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự tươi mới, một không gian tràn đầy năng lượng. Loại rèm này đặc biệt thích hợp cho giới trẻ năng động, linh hoạt, yêu thích sự phóng khoáng.


Rèm vải họa tiết kẻ đơn giản

Rèm vải họa tiết kẻ đơn giản

3. Rèm tân cổ điển

Rèm tân cổ điển là một trong những mẫu rèm vải rất được yêu thích tại những căn biệt thự đẳng cấp tại Quận 7. Nó thực sự vô cùng hợp với không gian biệt thự, tôn lên vẻ đẹp và sự quý phái, cao cấp của căn phòng. Rèm tân cổ điển lấy cảm hứng từ những bộ rèm hoàng gia, có những hoa văn họa tiết rất sặc sỡ, thường sử dụng tông màu vàng và đỏ làm chủ đạo.


Rèm tân cổ điển đẳng cấp

Rèm tân cổ điển đẳng cấp

Mẫu rèm này có thiết kế cầu kỳ với những lớp vải được xếp ly là thắt lại ở phía trên của rèm tạo kiểu trang trí đẹp mắt. Thông thường, rèm tân cổ điển sẽ gồm một lớp vải dày và một lớp vải voan mỏng để tạo nên sự hài hòa. Tại quận 7, những căn biệt thự thiết kế theo phong cách Châu Âu, mang một chút hiện đại và một chút cổ điển thường rất thích hợp với mẫu rèm này. Đặc biệt là khi nó sử dụng kết hợp với những bộ sofa kiểu Châu Âu thì lại càng đẳng cấp hơn.


Thiết kế thắt nơ, xếp ly của rèm tân cổ điển

Thiết kế thắt nơ, xếp ly của rèm tân cổ điển

4. Rèm cầu vồng

Ngoài các kiểu rèm sang trọng kể trên thì một mẫu rèm vải quận 7 khác cũng rất được khách hàng ưa chuộng là rèm cầu vồng. Loại rèm này mang đến sự gọn gàng, tiện lợi cho những căn chung cư có diện tích hạn chế. Ưu điểm lớn nhất của nó là khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt, chống nắng tốt, cuộn lên gọn gàng.


Rèm cầu vồng tại quận 7

Rèm cầu vồng tại quận 7

Nếu quý khách đang muốn tìm mua rèm vải Quận 7 thì hãy liên hệ với Rèm Khánh Đường, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết hơn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT KHÁNH ĐƯỜNG

 Showroom : Số 138 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.  (Xem bản đồ)
 Điện thoại: (024) 85.824.888

   Hotline0981.781.888 - 0987.898.333 
 Email: remkhanhduong@gmail.com
 Website: 
www.remkhanhduong.com
http://remmoi.vn/
Tư vấn: Thu Hiền