NHỮNG MẪU RÈM BIỆT THỰ BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2019

NHỮNG MẪU RÈM BIỆT THỰ BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2019

Đâu là những mẫu rèm biệt thự bán chạy nhất trong thời gian qua? Những mẫu rèm nào đang gây sức hút lớn trên thị trường? Đây chắc chắn là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi lẽ, với mỗi căn biệt thự, vẻ đẹp không chỉ đến từ thiết kế mà còn phụ thuộc vào đồ nội thất, bảo gồm cả hệ thống rèm cửa.

Ngay sau đây, Rèm Khánh Đường sẽ điểm qua những mẫu rèm biệt thự bán chạy nhất trong năm.

1. Rèm vải hai lớp

Xuất hiện từ lâu đời nhưng rèm vải hai lớp vẫn đang chứng tỏ được sức hút cực kỳ lớn đối với khách hàng. Đặc biệt là trong những căn biệt thự cao cấp thì kiểu rèm này lại càng thể hiện rõ được vẻ đẹp của nó. Rèm vải hai lớp có cấu tạo từ hai lớp vải, lớp voan mỏng bên trong kết hợp với lớp vải dày bên ngoài tạo vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và mềm mại cho căn biệt thự nhà bạn.


Rèm vải hai lớp trong biệt thự sang trọng

Rèm vải hai lớp trong biệt thự sang trọng

Lớp vải dày bên ngoài được làm từ 100% chất liệu polyester. Đây là chất liệu có khả năng chống nắng đến 100%, cản nhiệt, chống bụi bẩn và giảm tiếng ồn rõ rệt. Nếu căn biệt thự của bạn đang có cửa hướng tây, thường xuyên bị ánh mắt soi chiếu thì chọn loại rèm vải hai lớp này là hợp lý nhất. Trong khi đó, lớp vải voan mỏng thường có màu trắng tạo ra sự mềm mại, nhẹ nhàng và vẻ đẹp dịu dàng cho căn phòng. Lớp vải voan này chỉ có tác dụng trang trí mà không thể che chắn, bảo vệ.


Hai lớp vải kết hợp hòa quyện cùng nhau

Hai lớp vải kết hợp hòa quyện cùng nhau

Tuy nhiên, việc chọn lựa màu sắc của mẫu rèm biệt thự cũng vô cùng quan trọng. Không phải chọn bất kỳ một màu sắc nào cũng sẽ tạo nên vẻ đẹp cho căn biệt thự. Với những căn phòng có màu vàng nhạt, màu trắng thì nên chọn những mẫu rèm cửa gam màu pastel để tạo sự trang nhã, nhẹ nhàng. Nhưng nếu bạn muốn có điểm nhấn đặc biệt thì có thể chọn những gam màu tương phản. Ví dụ như tấm rèm màu vàng trên nền tường màu xám sẽ tạo nên sức hút kỳ lạ.


Rèm màu vàng và tường màu trắng tạo nét hài hòa

Rèm màu vàng và tường màu trắng tạo nét hài hòa

2. Rèm tân cổ điển

Mẫu rèm biệt thự thứ hai phải kể đến là rèm tân cổ điển. Đây là loại rèm thiết kế theo phong cách hoàng gia với những nét trang trí cầu kỳ. Phía trên của rèm cửa có tấm vải được xếp ly tỉ mỉ kết hợp với nơ trang trí hoặc bèo nhún để tạo nên sự mềm mại và đẳng cấp. Rèm tân cổ điển cực kỳ thích hợp với những căn biệt thự có diện tích rộng, thiết kế theo phong cách Châu Âu. Một lưu ý nhỏ là kiểu rèm này tương đối tốn diện tích nên chỉ thích hợp cho những căn phòng diện tích lớn.


Rèm tân cổ điển phong cách hoàng gia

Rèm tân cổ điển phong cách hoàng gia

Rèm tân cổ điển mang đến sự đẳng cấp vượt trội, vừa có nét trang nhã, cổ kính, vừa thể hiện được sự hiện đại, sang trọng. Vì kiểu rèm này mang âm hưởng hoàng gia nên nó thường có màu vàng hoặc màu đỏ để thể hiện sự cao quý và khác biệt. Nếu như chọn rèm cho phòng khách biệt thự thì nên chọn các tấm rèm cửa có hoa văn nhã nhặn, nhẹ nhàng để tạo ra không gian thoải mái. Còn khi chọn rèm cho phòng ngủ thì nên chọn kiểu đơn giản, nhưng lãng mạn và ấm cúng. Rèm màu đỏ là sự lựa chọn không tỏ trong trường hợp này.


Rèm tân cổ điển trang nhã cho phòng khách

Rèm tân cổ điển trang nhã cho phòng khách

3. Rèm voan thêu tay

Nếu như kiểu rèm cầu kỳ như rèm tân cổ điển chưa đúng với ý thích của bạn thì bạn có thể chuyển sang dùng kiểu rèm đơn giản hơn như rèm voan thêu tay cho biệt thự nhà mình. Rèm voan thêu tay thường được thêu những hoa văn rất đẹp, tinh tế và không bị rối mắt.


Rèm voan thêu tay cho căn biệt thự nhẹ nhàng, tinh tế

Rèm voan thêu tay cho căn biệt thự nhẹ nhàng, tinh tế

Đây là mẫu rèm biệt thự dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, bình dị. Những tấm rèm thêu hình hoa sen, cây lá tình xảo sẽ giúp bạn có thêm nguồn cảm hứng khi về nhà. Đặc biệt với những căn biệt thự có thiết kế theo hướng hoài cổ rất thích hợp với kiểu rèm này.


Rèm voan thêu tay thêu lá sen

Rèm voan thêu tay thêu lá sen

Hy vọng rằng với những mẫu rèm biệt thự trên đây, quý khách sẽ chọn được kiểu phù hợp nhất với căn biệt thự của mình. Rèm Khánh Đường luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho quý khách theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT KHÁNH ĐƯỜNG

 Showroom : Số 138 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.  (Xem bản đồ)
 Điện thoại: (024) 85.824.888
   Hotline0981.781.888 - 0987.898.333
 

 Email: remkhanhduong@gmail.com
 Website: www.remkhanhduong.com
www.curtaindesign.vn

Tư vấn: Thu Hiền