KINH NGHIỆM CHỌN MUA RÈM CỬA ĐẸP XU HƯỚNG 2019

KINH NGHIỆM CHỌN MUA RÈM CỬA ĐẸP XU HƯỚNG 2019

Chọn rèm cửa đẹp đang là một trong những xu hướng trang trí nhà cửa HOT nhất năm 2019. Tấm rèm không chỉ là nơi che chắn hiệu quả mà còn phải toát lên được cá tính của gia chủ, tạo ra không gian sống thoải mái nhất. Tuy nhiên, việc lựa chọn một tấm rèm cửa đẹp, phù hợp với thiết kế nội thất, thỏa mãn ý thích của bản thân chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vì vậy, đừng bỏ lỡ những thông tin cực kỳ thú vị dưới đây.

Rèm Khánh Đường sẽ gợi ý những kinh nghiệm chọn mua rèm cửa đẹp xu hướng năm 2019.
1. Chọn chất liệu

Ngày nay, chất liệu làm rèm cửa đang ngày càng đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Chất liệu được ưa chuộng nhất vẫn là rèm vải. Các loại rèm vải thường có khả năng chống nắng tốt, giảm tiếng ồn, chống bụi bẩn, là sự lựa chọn thích hợp cho phòng khách, văn phòng làm việc. Đây là loại rèm cửa đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất trong thời gian vừa qua.


Rèm vải - mẫu rèm đẹp hút khách nhất năm 2019

Rèm vải - mẫu rèm đẹp hút khách nhất năm 2019


Với những không gian đậm chất hoài cổ, những ngôi nhà theo hơi hướng truyền thống thì rèm hạt gỗ là sự lựa chọn hàng đầu. Kinh nghiệm cho thấy rằng chất liệu gỗ mang vẻ đẹp tự nhiên, huyền bí, gợi nhớ về thời xa xưa khiến cho con người có cảm giác thanh bình khó tả. Các chất liệu gỗ bồ đề, gỗ hương dưới bàn tay của những nghệ nhân lành nghề đã được biến hóa đẹp mắt bằng các hình ảnh, câu chữ mềm mại và bắt mắt.


Rèm hạt gỗ cho không gian trang nhã, cổ kính

Rèm hạt gỗ cho không gian trang nhã, cổ kính


2. Chọn thiết kế

Thiết kế của rèm cửa có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc tạo nên một không gian sống hài hòa và thoải mái nhất. Một ngôi nhà với thiết kế đơn giản, nội thất đơn giản thì nên chọn những loại rèm có điểm nhấn như rèm Roman để tránh sự nhạt nhòa cho căn phòng. Hơn thế, rèm Roman là loại rèm cửa đẹp tinh tế, vốn có nhiều họa tiết hoa văn nhỏ hoặc không có hoa văn, thiết kế xếp lớp độc đáo, có thể kéo lên thả xuống gọn gàng khiến cho không như mênh mông hơn.


Rèm Roman phù hợp với thiết kế đơn giản

Rèm Roman phù hợp với thiết kế đơn giản


Nếu ngôi nhà của bạn đang thiết kế theo phong cách Châu Âu thì chọn rèm vải hai lớp sẽ làm tăng thêm sự sang trọng, quyến rũ mà không kém phần tinh tế, dịu dàng. Bạn nên chọn những kiểu rèm không quá dài, cách mặt đất từ 2 - 5cm để không có cảm giác rườm rà và chật chội khi bước vào phòng. Kiểu rèm này có một lớp dày và một lớp vải voan, thích hợp cho cả phòng khách, phòng ngủ hay những căn phòng có không gian rộng.


Rèm vải hai lớp cho không gian sang trọng

Rèm vải hai lớp cho không gian sang trọng


Với những căn phòng làm việc đơn giản, chuyên nghiệp thì nên chọn kiểu rèm cuốn. Loại rèm này được thiết kế đơn giản với một trục kéo, một thanh cuốn, vải rèm và dây kéo. Khi cần ánh sáng bạn có thể kéo rèm lên, khi muốn chống nắng, chống bụi thì thả rèm xuống. Ưu điểm của loại rèm vải đẹp này là sự tinh tế, đơn giản, gọn gàng khiến không gian như thanh lịch và rộng rãi hơn.


Rèm cuốn đơn giản cho phòng làm việc

Rèm cuốn đơn giản cho phòng làm việc


3. Chọn màu sắc

Quả thực, việc phối màu rèm phù hợp với màu sơn tường và màu nội thất chưa bao giờ là dễ dàng. Nếu như phối màu không tốt sẽ tạo ra hiệu ứng ngược, khiến căn phòng của bạn trở nên rối mắt và kém sang trọng hơn. Cách đơn giản nhất trong phối màu đó là chọn màu tương đương với màu tường. Sơn tường màu gì thì bạn sẽ chọn màu gần giống hoặc nhạt hơn để tạo cảm giác tương đồng và dễ chịu, không quá phô trương, không cầu kì.


Rèm vải trắng kết hợp với sơn tường trắng

Rèm vải trắng kết hợp với sơn tường trắng


Nếu như bạn là người có kinh nghiệm hoặc gu thẩm mỹ tốt thì có thể chọn màu rèm trung hòa với sơn tường. Giả sử sơn tường đang là màu lạnh thì nên chọn rèm có màu sắc nóng hoặc trung tính để tạo sự hài hòa và ngược lại. Điều này giúp cho màu tường và màu rèm bổ trợ lẫn nhau, dung hòa với nhau tạo nên không gian sống đa màu sắc, tươi mới.


Sơn màu trầm và rèm vải hồng tạo nên sự phá cách

Sơn màu trầm và rèm vải hồng tạo nên sự phá cách


Đừng quên, một mẫu rèm cửa đẹp cũng cần phải phù hợp với toàn bộ đồ nội thất và màu sắc nội thất bên trong căn phòng. Kiểu nội thất đơn giản, gọn gàng sẽ không hợp với rèm  voan thêu tay cầu kỳ hoặc màu nội thất tông trầm sẽ không nên có rèm cửa màu hồng đậm hoặc xanh đậm.

Sự phù hợp của nội thất và rèm cửa đẹp

Sự phù hợp của nội thất và rèm cửa đẹp


Chọn một mẫu rèm cửa đẹp sẽ như thể chọn được “chiếc áo” đẹp cho ngôi nhà của mình. Bạn hãy dành thời gian để chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.
Rèm Khánh Đường luôn đồng hành và hỗ trợ quý khách trong việc chọn rèm cửa và lắp đặt. Địa chỉ liên hệ tư vấn:

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT KHÁNH ĐƯỜNG

 Showroom : Số 138 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.  (Xem bản đồ)
 Điện thoại: (024) 85.824.888

   Hotline: 0981.781.888 - 0987.898.333
 Email: remkhanhduong@gmail.com

 Website: www.remkhanhduong.com
www.curtaindesign.vn

Tư vấn: Thu Hiền