GỢI Ý MỘT SỐ MẪU RÈM SPA HOT NHẤT 2019

GỢI Ý MỘT SỐ MẪU RÈM SPA HOT NHẤT 2019

Hiện nay, cùng với nhịp độ phát triển của cuộc sống hiện đại, spa đã và đang là nơi được nhiều quý cô lựa chọn lui tới để làm đẹp. Một không gian spa hiện đại và thoáng mát luôn để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Rèm cửa cũng là một trong những yếu tố được ưu tiên khi thiết kế không gian spa.

Cùng Rèm Khánh Đường tìm hiểu xem đâu đang là những mẫu rèm spa “làm mưa làm gió” trong năm 2019 này nhé!


1. Rèm voan


Rèm vải voan
xứng đáng là mẫu rèm đứng đầu danh sách bởi loại rèm này luôn mang lại cảm giác mềm mại và thanh thoát khi sử dụng. Bạn có thể lựa chọn màu rèm voan trắng hoặc hoa văn nhẹ nhàng khi thiết kế rèm cách giường. Sự tinh tế của voan làm cho căn phòng trở nên thoáng mát đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Hơn nữa, rèm voan khá dễ dàng trong việc vệ sinh, kéo gọn lại. Trong thi công rèm cửa spa, nhu cầu sử dụng rèm voan đang rất thịnh hành.

 

rèm spa bằng vải voan


Rèm voan mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng

 
2. Rèm vải


Rèm spa vải lụa với thiết kế thanh nhôm trượt tạo thành những sóng vải tạo ra cảm giác mềm mại, ấm áp. Màu sắc rèm vải spa luôn được thiết kế để đảm bảo sự hài hòa và vẻ sang trọng cho không gian. Tương tự như rèm voan, rèm vải spa cũng có tác dụng làm vách ngăn tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Đối với những không gian nhỏ không dùng rèm vách ngăn thì có thể chọn treo rèm kín cho ô cửa, nhằm tăng sự kín đáo và không gian trở nên chuyên nghiệp hơn.


rèm vải mang lại sự hài hòa trong không gian spa


Rèm vải mang lại sự hài hòa trong không gian spa

3. Rèm sợi

Là loại rèm được thiết kế với nhiều sợi nhỏ buông xuống, rèm sợi mang lại cảm giác mới lạ cho không gian của bạn. Cùng với rèm vải voan hay rèm vải thì mẫu rèm sợi cũng nhận được nhiều sự yêu thích từ người sử dụng.


rèm sợi dành cho spa


Rèm sợi dành cho spa

Để tìm hiểu thêm về những mẫu rèm spa cũng như nhận tư vấn cụ thể để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với spa của mình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT KHÁNH ĐƯỜNG

 Showroom : Số 138 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.  (Xem bản đồ)
 Điện thoại: (024) 85.824.888

   Hotline: 0981.781.888 - 0987.898.333

  Email: remkhanhduong@gmail.com

 Website: 
www.remkhanhduong.com
http://curtaindesign.vn/

Tư vấn: Thanh Mai