DANH SÁCH NHỮNG GAM MÀU CƠ BẢN CỦA RÈM CỬA GIA ĐÌNH 2019

DANH SÁCH NHỮNG GAM MÀU CƠ BẢN CỦA RÈM CỬA GIA ĐÌNH 2019

Trong những năm gần đây, việc lựa chọn rèm cửa gia đình đang được rất nhiều người chú trọng. Đặc biệt là việc lựa chọn màu sắc rèm cửa. Màu sắc không chỉ cần hài hòa, phù hợp với căn hộ mà còn cần phải hợp thời, đúng xu hướng. Vậy, gam màu nào đang là xu hướng của năm 2019? Gam màu nào đang thịnh hành để may rèm cửa gia đình?

Hãy cùng Rèm Khánh Đường lên danh sách những gam màu cơ bản của rèm cửa gia đình 2019.
1. Màu pastel

Màu pastel là những gam màu nhạt, nhẹ nhàng đang là xu hướng màu sắc trong những năm gần đây. Màu pastel mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp đồng thời cũng rất đơn giản nhẹ nhàng, thích hợp cho nhiều không gian khác nhau. Rèm vải hai lớp màu vàng pastel hoặc xanh pastel là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho phòng khách. Đối với phòng ngủ, gam màu pastel cũng mang lại sự dịu dàng, mềm mại, đưa con người vào giấc ngủ sâu.


Rèm vải hai lớp màu pastel cho phòng ngủ

Rèm vải hai lớp màu pastel cho phòng ngủ


Loại rèm cầu vồng màu pastel cũng cực kỳ thích hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp có diện tích nhỏ, thiếu ánh sáng. Gam màu nhã nhặn nào tạo nên không gian sáng sủa, sự hiện đại và rộng rãi cho mọi căn phòng. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, trang nhã thì màu xanh pastel của rèm cửa sẽ cực kỳ thích hợp cho căn phòng của bạn.


Màu xanh pastel cho phòng bếp

Màu xanh pastel cho phòng bếp


Hơn nữa, những tấm rèm cửa gia đình màu pastel lại cực kỳ dễ phối hợp với đồ nội thất hay màu sơn tường tạo nên cảm giác hài hòa, cân bằng, dễ chịu khi bước vào phòng. Một tấm rèm cửa màu vàng pastel kết hợp với sơn tường màu vàng nhạt sẽ tôn lên vẻ đẹp trong phòng khách nhà bạn.


Sự hài hòa giữa màu vàng pastel và nội thất

Sự hài hòa giữa màu vàng pastel và nội thất


2. Màu nâu trầm

Những tấm rèm cửa gia đình màu nâu trầm mang đến không gian sang trọng, một chút cổ kính, huyền bí khó tả cho căn phòng của bạn. Nếu bạn là người yêu thích sự ấm cúng, hay hoài niệm thì gam màu nâu trầm sẽ cực kỳ thích hợp với bạn. Đặc biệt là các loại rèm gỗ có màu nâu trầm được sử dụng trong phòng khách sẽ giúp căn phòng thêm phần đẳng cấp, trang nhã.


Rèm gỗ màu nâu trầm cho không gian sang trọng

Rèm gỗ màu nâu trầm cho không gian sang trọng


Không chỉ với rèm gỗ, gam màu nâu trầm còn được sử dụng cho rất nhiều kiểu rèm khác như: rèm cầu vồng, rèm Roman, rèm sáo nhôm. Kiểu màu này thích hợp cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, văn phòng làm việc, phòng bếp.


Rèm cầu vồng màu nâu trầm cho phòng khách

Rèm cầu vồng màu nâu trầm cho phòng khách


3. Màu phối hợp

Rèm phối màu đang là một kiểu thịnh hành trong năm qua. Đây là kiểu rèm được phối hợp từ 2 màu sắc trở lên để các màu bổ trợ cho nhau, tôn nhau lên. Thông thường, một màu lạnh sẽ được phối với màu nóng để tạo ra nét hài hòa và điểm nhấn rõ ràng trong căn phòng. Đặc biệt là tại phòng khách hay phòng ngủ, việc sử dụng rèm vải phối màu sẽ mang đến nét độc đáo, riêng biệt mà các màu đơn sắc không có được. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể chọn những tấm rèm phối màu có hoa văn, họa tiết để căn phòng thêm sinh động.


Phối hợp màu và họa tiết đẹp

Phối hợp màu và họa tiết đẹp


4. Màu trắng

Màu trắng luôn mang đến sự tinh khôi, thuần khiết, tinh tế cho mỗi căn phòng. Việc lựa chọn một tấm rèm cửa màu trắng thường mang đến cảm giác sáng loáng, rộng rãi và sạch sẽ khi bước vào phòng. Lưu ý khi sử dụng rèm màu trắng là nên kết hợp với màu sơn tường nổi bật để không gây cảm giác nhạt nhòa.


Rèm cửa màu trắng tinh khôi, hiện đại

Rèm cửa màu trắng tinh khôi, hiện đại


Các kiểu rèm vải màu trắng, rèm sáo nhôm màu trắng đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong phòng khách, phòng tắm, phòng bếp.
Với những gam màu rèm cửa gia đình này chắc chắn sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn. Hãy liên hệ với Rèm Khánh Đường theo địa chỉ sau đây để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT KHÁNH ĐƯỜNG

 Showroom : Số 138 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.  (Xem bản đồ)
 Điện thoại: (024) 85.824.888
   Hotline0981.781.888 - 0987.898.333
 

 Email: remkhanhduong@gmail.com
 Website: www.remkhanhduong.com
www.curtaindesign.vn

Tư vấn: Thu Hiền