CƠN SỐT RÈM KHẮC LAZE LAN TỎA TRONG NĂM 2019

CƠN SỐT RÈM KHẮC LAZE LAN TỎA TRONG NĂM 2019

Ngày nay, rèm cửa không chỉ dùng để bảo vệ, che chắn cho căn phòng. Hơn thế, nó còn là vật dụng trang trí, mang đến không gian sống đẹp nhất và thoải mái nhất. Xuất phát từ nhu cầu đó, rèm khắc Laze ra đời tạo nên bước tiến mới trong sản xuất rèm cửa, mang tính nghệ thuật đỉnh cao và vẻ đẹp khó cưỡng cho mỗi ngôi nhà.

Hãy cùng Rèm Khánh Đường tìm hiểu về kiểu rèm khắc Laze siêu Hot trong năm 2019. Đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị ngay dưới đây.

1. Xuất xứ

Rèm khắc Laze được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, mang vẻ đẹp độc đáo, hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Kiểu rèm này bắt đầu xuất hiện trên thị trường vào năm 2018 và gây ra sức hút cực lớn đối với thị trường Hàn Quốc. Sau đó, rèm khắc Laze bắt đầu lan tỏa đến nhiều quốc gia khác, bao gồm cả Việt Nam. Chính nhờ vẻ đẹp huyền bí và vô cùng sinh động của kiểu rèm này mà nó đã trở thành cơn sốt về rèm mành năm 2019 tại Việt Nam, được nhiều khách hàng “săn đón” rất nhiệt tình.


Rèm khắc Laze phong cách Hàn Quốc

Rèm khắc Laze phong cách Hàn Quốc


Mẫu mới nhất của rèm khắc Laze năm 2019

Mẫu mới nhất của rèm khắc Laze năm 2019


2. Chất liệu

Thông thường, rèm khắc Laze chính hãng nhập khẩu được làm từ 100% chất liệu polyester, được cắt bằng tia laze với nhiều kiểu dáng, hình ảnh khác nhau. Mặt trước của rèm cửa là lớp tạo hình sinh động mà lớp vải màu tối (thường là màu đen). Mặt sau của tấm rèm được phủ bóng, thường có màu trắng sáng, làm giảm sự tập trung của ánh sáng mặt trời vào cửa kính, có khả năng giảm nhiệt trong những ngày hè nóng bức.


Lớp vải đen bên trong để tạo hình sinh động

Lớp vải đen bên trong để tạo hình sinh động


3. Cấu tạo

Rèm khắc laze thuộc kiểu rèm cuốn nên có cấu tạo khá đơn giản, tương tự như một bộ rèm cuốn trơn bình thường. Nó bao gồm ba bộ phận chính là: hộp thanh cuốn, tấm rèm vải và dây kéo. Ba bộ phận này kết hợp nhịp nhàng với nhau để tạo thành hệ thống kéo, thả rèm linh hoạt, tùy theo nhu cầu của khách hàng.


Rèm khắc laze có thể kéo lên, thả xuống

Rèm khắc laze có thể kéo lên, thả xuống

4. Công dụng

Công dụng đầu tiên phải kể đến là khả năng trang trí tuyệt vời cho mỗi căn phòng. Nét độc đáo của rèm cửa khắc Laze chính là có tới hàng trăm lỗ nhỏ li ti được khắc laze dưới dạng tòa nhà cao ốc, thành phố, hoa cỏ, bầu trời,... Đặc biệt là kiểu khắc 3D cực kỳ chân thực, sống động, giúp bạn có cảm nhận như được sống dưới không gian thực. Những tấm rèm đục lỗ hình thành phố cực kỳ sắc nét sẽ là sự lựa chọn không tồi cho căn nhà của bạn.


Rèm laze hình thành phố cực sinh động

Rèm laze hình thành phố cực sinh động


Ngắm nhìn cảnh thành phố qua tấm rèm khắc Laze

Ngắm nhìn cảnh thành phố qua tấm rèm khắc Laze

Rèm khắc Laze mang đến vẻ đẹp độc đáo và sự sinh động với những hình hoa lá được khắc rất tinh xảo. Hoặc nếu bạn yêu thích không gian tự do, phóng khoáng thì có thể chọn những tấm rèm khắc hình bầu trời, dải ngân hà với sao, trăng vô cùng lãng mạn.


Rèm khắc Laze hình cây, hoa lá

Rèm khắc Laze hình cây, hoa lá


Tạo hình bầu trời cho rèm khắc Laze

Tạo hình bầu trời cho rèm khắc Laze

Kiểu rèm này thích hợp cho nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách cho đến phòng ngủ. Tùy thuộc vào diện tích cửa và sở thích của chủ nhà mà chọn loại rèm với kích thước và mẫu mã phù hợp. Ngoài ra, rèm khắc Laze còn có tác dụng cản sáng, tùy thuộc vào kiểu khắc laze mà mức độ cản sáng sẽ khác nhau, loại rèm này có thể chống cháy, kháng khuẩn và cực kỳ thân thiện với môi trường.


Rèm khắc Laze đục lỗ nhiều khiến căn phòng nhiều ánh sáng

Rèm khắc Laze đục lỗ nhiều khiến căn phòng nhiều ánh sáng

4. Địa chỉ bán rèm khắc Laze

Vì đây là kiểu rèm độc đáo và mới lạ, thường có nhiều tên gọi khác nhau và đã xuất hiện hàng fake nên quý khách cần lựa chọn những nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng. Rèm Khánh Đường là đơn vị chuyên cung cấp rèm khắc Laze với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng, đảm bảo chất lượng tốt và giá cả cực hợp lý. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ có dịch vụ hỗ trợ lắp đặt và bảo hành tốt nhất tại Hà Nội.


Lắp đặt rèm Laze siêu đẹp

Lắp đặt rèm Laze siêu đẹp

Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật, muốn có sự độc đáo, phá cách cho căn phòng của mình, vậy thì đừng bỏ qua những kiểu rèm khắc Laze này. Để tìm hiểu chi tiết hơn về những mẫu mã độc đáo của rèm khắc Laze, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ của Rèm Khánh Đường:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT KHÁNH ĐƯỜNG

 Showroom : Số 138 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.  (Xem bản đồ)
 Điện thoại: (024) 85.824.888
   Hotline0981.781.888 - 0987.898.333
 

 Email: remkhanhduong@gmail.com
 Website: www.remkhanhduong.com
www.curtaindesign.vn

Tư vấn: Thu Hiền