5 MẪU RÈM PHÒNG KHÁCH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2019

5 MẪU RÈM PHÒNG KHÁCH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2019

Phòng khách luôn được coi là "linh hồn" của ngôi nhà. Không chỉ là không gian sinh hoạt, phòng khách còn là nơi chủ nhà thể hiện cá tính riêng của mình. Với bài viết này, Rèm Khánh Đường sẽ gợi ý đến bạn 5 mẫu rèm cửa xinh xắn, được ưa chuộng nhất 2019.

1. Rèm Tân cổ điển

Sang trọng, quyến rũ là những điều mà người ta ấn tượng về rèm Tân cổ điển. Được lấy cảm hứng từ những nghệ thuật của Châu Âu thời xưa, rèm Tân cổ điển mang đến cho phòng khách phong cách quý tộc, đẳng cấp.

  rèm tân cổ điển

rèm tân cổ điển cho phòng khách

Rèm Tân cổ điển như một bộ cánh sang trọng của phòng khách nhà bạn


2. Rèm vải hai lớp:

Có thể nói,rèm vải hai lớp là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất cho không gian phòng khách bởi không chỉ sở hữu công dụng cực tiện lợi, rèm vải hai lớp còn đa dạng trong mẫu mã, màu sắc,... nên phù hợp với nhiều kiểu phòng khách với số đo diện thích khác nhau.


rèm vải 2 lớp phòng khách

Rèm vải hai lớp mang đến nét quyến rũ cho phòng khách nhà bạn

Rèm vải hai lớp tinh tế, độc đáo trong phòng khách gia đình bạn


Với thiết kế đặc thù gồm hai lớp: 1 lớp vải dày chuyên để chống nắng, nhiệt và gió, một lớp voan mỏng để chắn bụi bẩn, rèm hai lớp là sự lựa chọn hoàn hảo với mọi kết cấu phòng khách cũng như thời tiết.


3. Rèm tự động:

Những năm trở lại đây,rèm tự động trở thành cái tên hot và được yêu thích bởi mức giá vừa phải nhưng công dụng thì vô cùng nhiều và tuyệt vời. Với rèm tự động, bạn chỉ cần ngồi yên tại một vị trí, rèm sẽ tự động mở ra/thu vào theo thao tác sử dụng điều khiển của bạn.


rèm tự động tiện lợi

Rèm tự động chắc chắn sẽ là sản phẩm được sử dụng nhiều cho phòng khách hiện đại


4. Rèm lá dọc

Sử dụngrèm lá dọc cho không gian phòng khách đang trở thành một xu hướng trang trí nhà cửa tiêu biểu ngày nay. Với giá thành rẻ, độ tiện ích cao, rèm lá dọc trở thành sản phẩm đáp ứng đủ nhu cầu của người sử dụng: rẻ - bền - đẹp. Chất liệu rèm lá đều cản sáng và chống nắng tốt, được làm từ nhựa tráng vải giúp rèm có độ dẻo và dày chắn sáng tốt.

rem-la-doc-phong-khach

  Rèm lá dọc đang trở thành xu hướng cho phòng khách bởi giá rẻ và chất lượng tốt


5. Rèm roman:

Khi nhắc đến rèm phòng khách, chắc chắn ta không thể bỏ qua rèm Roman. Với thiết kế theo dạng xếp lớp, rèm Roman ghi điểm tuyệt đối khi mang tới diện mạo trẻ trung nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. Thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng, rèm Roman trở thành một lựa chọn xuất sắc cho phòng khách gia đình bạn.

            


rèm roman 1 lớp cho phòng khách

Rèm Roman mang tới phòng khách nguồn sức sống mới trẻ trung


rèm roman dễ dàng sử dụng
Rèm Roman đặc biệt thích hợp với phòng khách những căn hộ chung cư


Với những thông tin trên, chắc hẳn các bạn đã có những lựa chọn riêng về mẫu rèm cho phòng khách gia đình mình. Để biết thêm về rèm phòng khách và những mẫu rèm khác, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT KHÁNH ĐƯỜNG

Showroom : Số 138 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.  (Xem bản đồ)

Điện thoại: (024) 85.824.888

 Hotline: 0981.781.888 - 0987.898.333

Email: remkhanhduong@gmail.com

Website: www.remkhanhduong.com

www.curtaindesign.vn

Tư vấn: Minh Ngọc