Top 10 mẫu rèm cửa đẹp nhất năm 2019

Top 10 mẫu rèm cửa đẹp nhất năm 2019

Một năm 2019 đã trôi qua để bước sang năm 2020 với nhiều kế hoạch và dự định mới. Năm 2019 phải nói là một năm đầy thành công với công ty Rèm Khánh Đường khi đã có thật nhiều dự án, công trình lắp đặt không những ở Hà Nội mà còn nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Điều đó càng khẳng định vị thế, chỗ đứng của Khánh Đường trên thị trường rèm cửa đang rất cạnh tranh ngày nay. Đồng thời thể hiện được sản phẩm của chúng tôi thực sự chất lượng và được người dân ưa chuộng. Sau đây, xin giới thiệu tới các bạn top 10 mẫu rèm cửa đẹp nhất năm 2019 mà chúng tôi đã thi công. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được mẫu rèm ưng ý cho căn phòng mình.

Số 1: Rèm vải Nhật cao cấp

Đây là mẫu rèm được lắp ở nhà chị Quế Anh hiện sống tại khu Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ. Rèm được làm từ vải nhập khẩu Nhật Bản nên có độ bền cao, chống cháy, chống bám bụi rất tốt. Bên cạnh đó mẫu mã lại đẹp. Họa văn thêu được chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ để cho ra những bông hoa đẹp sinh động nhất.

Rèm vải Nhật cao cấp cho phòng khách

Rèm vải Nhật cao cấp cho phòng khách

Số 2: Rèm tân cổ điển cho biệt thự

Mẫu rèm này được lắp ở phòng khách biêt thự sang trọng nằm trên phố Thành Công, quận Ba Đình. Vì cả căn phòng từ bàn ghế, đèn chùm, thảm trải đều theo phong cách của châu Âu thời trung đại nên gia chủ đã chọn mẫu tân cổ điển này. Bộ rèm có tất cả 3 lớp vải. Trong cùng là vải voan, ở giữa vải cản nắng và bên ngoài là phần vải yếm. Màu sắc của cả 3 là màu be, các họa tiết và phần ren màu nâu nhạt nổi bật trên nền vải.

Rèm tân cổ điển sang trọng cho biệt thự

Rèm tân cổ điển sang trọng cho biệt thự

Số 3: Rèm 2 lớp voan thêu

Mẫu rèm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu trong top 10 rèm cửa đẹp 2019 là rèm 2 lớp voan thêu được lắp cho nhà cô Thảo quận Tây Hồ. Lớp vải cản nắng bên ngoài làm bằng chất liệu polyester rất thân thiện với môi trường lại chống nắng cực kì hiệu quả, thích hợp cho những căn hộ chung cư cao tầng và nhà hướng tây nhiều nắng. Điểm nhấn của rèm nằm ở phần voan thêu tay hình hoa sen cực kì bắt mắt. Bộ rèm chắc chắn mang đến sự trang nhã và tinh tế cho không gian nhà bạn.

Rèm 2 lớp vải voan thêu hoa sen trang nhã

Rèm 2 lớp vải voan thêu hoa sen trang nhã

Số 4: Rèm vải phòng ngủ trẻ em

Ở Khánh Đường, chúng tôi cung cấp đầy đủ rèm cho mọi lứa tuổi và giới tính. Đối với trẻ em, rèm phù hợp là loại có màu sắc tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh như mẫu dưới đây. Căn phòng giành cho bé trai với chiếc giường tạo dáng ô tô, giấy dán tường hình máy bay lại điểm tô thêm bộ rèm vải màu xanh in tranh. Chúng cùng với nhau tạo thành 1 thể thống nhất cho phòng ngủ bé thêm đẹp.

Rèm 2 lớp vải voan thêu hoa sen trang nhã

Rèm vải in tranh trong phòng ngủ bé trai

Số 5: Rèm cuốn tranh phong cảnh

Bộ rèm được lắp đặt tại nhà cô Kim Thanh ở Núi Trúc, Ba Đình. Là một nghệ sĩ, cô Thanh muốn rèm của mình ngoài chống nắng tốt thì hình thức phải đẹp. Do đó mẫu cuốn tranh phong cảnh này là thích hợp nhất. Vải polyester tráng phủ nhựa giúp cản nắng 100%. Tranh được chọn in lên chủ đề phong cảnh vườn hoa, hồ nước. Màu mực rõ nét, bám vào vải nên bạn không phải lo về độ bền của tranh.

Rèm cuốn tranh phong cảnh bền đẹp tại Ba Đình

Rèm cuốn tranh phong cảnh bền đẹp tại Ba Đình

Số 6: Rèm cầu vồng cho văn phòng

Rèm cầu vồng là một sản phẩm thuộc dòng rèm cuốn cao cấp của Hàn Quốc với kết cấu hai lớp vải đan xen nhau trên cùng một hệ trục. Lớp vải dày làm bằng vải polyester dùng để chống nắng hoàn toàn, lớp vải mỏng làm bằng voan dệt lưới thưa để cản lại 1 phần ánh sáng. Nhờ cấu tạo đặc biệt này mà rèm chỉnh sáng rất thuận tiện. Với kiểu dáng sang trọng và hiện đại mà rèm cầu vồng dùng được cho cả nhà ở và văn phòng. Mẫu được lắp cho phòng làm việc của chị Lan ở Nguyễn Ngọc Vũ có màu nâu điểm thêm các đường vải màu vàng khiến cho bộ rèm càng thêm nổi bật.

Rèm cầu vồng đẹp cho phòng làm việc

Rèm cầu vồng đẹp cho phòng làm việc

Số 7: Rèm cuốn cầu vồng in hoa

Thông thường rèm cầu vồng không có họa tiết, nhưng tại Khánh Đường, bạn vẫn có thể tìm thấy mẫu in hoa đặc biệt như dưới đây. Rèm có màu xám trắng. Trên nền vải in những chùm hoa màu đen. Một điểm đặc biệt của rèm cầu vồng cao cấp đó chính là tất cả phụ kiện kèm theo như ống lu, thanh máng, dây đều đồng màu với phần vải.

Rèm cuốn cầu vồng in hoa cao cấp tại Hà Nội

Rèm cuốn cầu vồng in hoa cao cấp tại Hà Nội

Số 8: Mành ngang 3 lớp Hàn Quốc

Một sản phẩm cuốn cao cấp khác đến từ Hàn Quốc đó là mành ngang 3 lớp. Đúng như tên gọi của nó, bộ rèm có đến 3 lớp vải với một lớp cản nắng ở giữa và 2 lớp voan ở ngoài. Nó là sự kết hợp của rèm sáo gỗ truyền thống và rèm cầu vồng nên khả năng điều chỉnh ánh sáng của nó được tối ưu hóa nhất có thể. Chính vì thế mà mành ngang này rất thích hợp cho phòng ngủ và những ai gặp khó khăn trong chuyện ngủ nghỉ.

Mành ngang 3 lớp chống nắng cao cấp đến từ Hàn Quốc

Mành ngang 3 lớp chống nắng cao cấp đến từ Hàn Quốc

Số 9: Rèm cuốn trơn văn phòng

Đây là mẫu rèm cuốn văn phòng được lắp cho anh Tony ở Hoàng Đạo Thúy. Vì anh là người Hàn Quốc và biết được Khánh Đường có mẫu cuốn cao cấp Hàn Quốc này nên anh đã đặt mua cho văn phòng của mình. Ưu điểm của nó so với cuốn thường là chất vải, phụ kiện bền chắc, đẹp hơn. Dây kéo thay vì làm bằng bi nhựa thì được làm bằng sợi dù bện.

Rèm cuốn văn phòng cao cấp ở Hoàng Đạo Thúy

Rèm cuốn văn phòng cao cấp ở Hoàng Đạo Thúy

Số 10: Rèm cuốn lưới cản sáng

Thay vì chọn rèm cuốn trơn che hết tầm nhìn thì anh Sơn ở The Sun Mễ Trì lại chọn rèm cuốn lưới cho văn phòng của mình. Độ cản sáng của nó rơi vào khoảng 50-60%. Vừa chống được nắng lại vừa có thể nhìn xuyên qua để ngắm cảnh vật bên ngoài. Những căn phòng ở tầng cao có diện tích nhỏ và không phải hướng nhiều nắng thì làm bộ rèm này là hợp lí.

Rèm cuốn lưới văn phòng đẹp, bền của Khánh Đường

Rèm cuốn lưới văn phòng đẹp, bền của Khánh Đường

Nếu Quý khách hàng mong muốn tìm hiểu thêm về các mẫu rèm trên cũng như các loại rèm cửa khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT KHÁNH ĐƯỜNG
Showroom : Số 138 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.  (Xem bản đồ)
Điện thoại: (024) 85.824.888
Hotline: 0981.781.888 - 0987.898.333 
Email: remkhanhduong@gmail.com
Website: 
www.remkhanhduong.com
http://remmoi.vn/

Phương châm của Rèm Khánh Đường :

" NÓI THẬT - LÀM THẬT - SẢN PHẨM THẬT "

Tư vấn: Minh Nguyệt