CÁC MẪU RÈM CỬA SỔ PHÒNG NGỦ BÁN CHẠY NHẤT 2019

CÁC MẪU RÈM CỬA SỔ PHÒNG NGỦ BÁN CHẠY NHẤT 2019

Lựa chon đồ nội thất phù hợp chưa bao giờ là dế dàng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu rèm nào cho phù hợp phòng ngủ của mình thì hãy tham khảo thêm các mẫu rèm mà mọi người mua nhiều nhất nhé. Biết đâu bạn lại tìm được mẫu ưng ý thì sao nhỉ?!

Phòng ngủ là nơi con người ta thư giãn, giải tỏa những căng thẳng sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi vì thế để đảm bảo giấc ngủ được tốt hơn nên mọi người thường chọn mành rèm cửa. Với món đồ nội thất này, căn phòng ngủ của bạn sẽ không bị chói sáng vào ban trưa và ồn ào khi về tối. Hơn nữa, nó còn giúp tô điểm thêm cho căn phòng ngủ của bạn thêm đẹp đẽ. Hãy cùng Rèm Khánh Đường tìm hiểu ngay những mẫu rèm cửa sổ cho phòng ngủ phổ biến nhất hiện nay nhé.

cac-mau-rem-cua-so-cho-phong-ngu-pho-bien-nhat-hien-nay1

Các mẫu rèm cửa sổ cho phòng ngủ phổ biến nhất hiện nay

1. Rèm vải

Với nhiều năm kinh doanh mặt hàng rèm của Khánh Đường thì chúng tôi nhận thấy rằng mọi người thường có xu hướng chọn rèm vải cho phòng ngủ và cả các căn phòng khác như phòng khách đều là rèm vải. Dù đã có mặt trên thị trường khá lâu nhưng rèm vải chưa bao giờ hết hot bởi mẫu mã, kểu dáng và chất liệu của nó rất đa dạng nên có thể đáp ứng được sở thích khác nhau của nhiều người. Không những thế giá rèm vải được chia thành nhiều mức khác nhau, từ loại rẻ, loại tầm trung và có cả loại cao cấp. Thế cho nên dù ngân sách bạn thế nào đi chăng nữa thì vẫn có thể mua được bộ rèm vải đẹp cho ngôi nhà của mình.

rem-vai-dan-dau-xu-huong-lam-rem-cho-cua-so-phong-ngu

Rèm vải dẫn đầu xu hướng làm rèm cho cửa sổ phòng ngủ

Khi chọn rèm vải cho phòng ngủ ta nên ưu tiên loại vải dày, có độ cản sáng và cách âm cao. Chức năng hấp thụ âm thanh của rèm chắn nắng là do vải mềm hấp thụ tiếng ồn, khiến âm thanh không phản ứng trên các bề mặt cứng như tường, sàn và trần nhà để tạo ra âm thanh. Nếu nhà bạn hướng tây hoặc ô cửa rộng thì nên chọn loại vải cao cấp dày dặn, có tráng phủ silicon càng tốt để cản nắng, cản nhiệt tối đa nhất.

rem-vai-cho-phong-ngu-nen-uu-tien-chon-loai-vai-det-soi-day-de-can-sang-toi-da-nhat

Rèm vải cho phòng ngủ nên ưu tiên chọn loại vải dệt sợi dày để cản sáng tối đa nhất

Rèm vải lựa chọn cho phòng ngủ thường là các loại vải trơn, vải thô có tone màu ghi, trầm sẽ cho giấc ngủ sâu và tạo sự yên tĩnh trong không gian phòng ngủ, tránh sử dụng các màu nóng hoặc màu sắc sặc sỡ. Rèm vải với hoạ tiết hoa lá đơn giản cũng được một số gia đình lựa chọn cho những phòng ngủ vốn có ít sự trang trí, bởi hoạ tiết của rèm sẽ góp phần tô điểm cho phòng ngủ thêm sinh động hơn vào ban ngày. Ngoài rèm vải một lớp ra, trên thị trường ngày nay đã xuất hiện những mẫu rèm vải hai lớp giúp người sử dụng điều chỉnh ánh sáng vào phòng một cách dễ dàng hơn.

rem-hai-lop-cho-cua-so-phong-ngu-them-dep-de-va-yen-tinh

Rèm hai lớp cho cửa sổ phòng ngủ thêm đẹp đẽ và yên tĩnh

2. Rèm sáo gỗ

Nếu như căn phòng của bạn không mấy rộng rãi thì đừng dại dột mà chọn rèm vải bởi nó sẽ chiếm hết diện tích căn phòng, khiến căn phòng trở nên chật hẹp, bừa bộn hơn. Với trường hợp này, bạn nên cân nhắc lựa chọn những chiếc rèm được làm từ gỗ, đặc biệt là rèm sáo gỗ. Nhờ những bản lá gỗ dày dặn không những có thể giúp che ánh sáng đạt đến mức hoàn hảo mà còn có khả năng giúp cản nhiệt bên ngoài vào căn phòng. Nhờ đó bạn sẽ có không gian có vẻ thoáng đãng hơn, mát mẻ hơn. Hơn nữa, nhiều loại gỗ tự nhiên còn có hương thơm, giúp con người ta cảm thấy thư thái và chìm vào giấc ngủ ngon hơn. Rèm sáo gỗ phù hợp với nhiều loại đối tượng sử dụng khác nhau, đặc biệt là người cao tuổi.

rem-sao-go-cho-cua-so-phong-ngu-hep

Rèm sao gỗ cho cửa sổ phòng ngủ hẹp

voi-nguyen-lieu-hoan-toan-tu-nhien-rem-sao-go-rat-phu-hop-cho-phong-ngu-nguoi-cao-tuoi

Với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, rèm sáo gỗ rất phù hợp cho phòng ngủ người cao tuổi

rem-sao-go-con-co-nhieu-mau-sac-cho-ban-tha-ho-lua-chon

Rèm sáo gỗ còn có nhiều màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn

3. Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng, đặc biệt là những mẫu rèm cầu vồng Hàn Quốc đang được nhiều gia đình ưa chuộng trong vài năm gần đây. Kết cấu hai lớp vải trên cùng một hệ phụ kiện khác biệt so với những mẫu rèm khác cùng với thiết kế sang trọng và đẳng cấp chính là lý do khiến loại rèm này được yêu thích đến vậy. Rèm được dùng nhiều trong các căn hộ chung cư hiện đại

rem-cau-vong-cho-cua-so-phong-ngu-hien-dai

Rèm cầu vồng cho cửa sổ phòng ngủ hiện đại

Với kết cầu hai lớp vải dày mỏng đặc biệt mà rèm cầu vồng có khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt tùy vào từng thời điểm trong ngày. Loại rèm này sẽ là một giải pháp tốt cho giấc ngủ đặc biệt với những ai tính chất công việc phải làm theo ca kíp hoặc bay ra nước ngoài thường xuyên dẫn tới lệch múi giờ. Ngoài ra rèm cầu vồng còn thích hợp lắp đặt cho những phòng ngủ có kích thước nhỏ.

ket-cau-dac-biet-cua-rem-cau-vong-giup-dieu-chinh-anh-sang-de-dang-vao-phong-ngu

Kết cấu đặc biệt của rèm cầu vồng giúp điều chỉnh ánh sáng dễ dàng vào phòng ngủ

4. Rèm cuốn

Rèm cuốn là một sản phẩm không những được dùng phổ biến cho văn phòng mà còn dùng được cho cả phòng ngủ. Đối với những ai yêu thích sự đơn giản, nhỏ gọn thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu rèm cuốn được. Đây là một dòng rèm có độ cản sáng cao do được tạo ra từ chất liệu vải đặc biệt có sự kết hợp của cả polyeste và PVC. Thêm vào đó, chất liệu này giúp rèm khó bị bám bẩn, dễ vệ sinh nên căn phòng ngủ của bạn luôn thoáng đãng, sạch sẽ. Hệ phụ kiện đơn giản, kéo rèm nhẹ êm nên dùng được cho cả phòng trẻ nhỏ.

rem-cuon-cho-cua-so-phong-ngu-de-ve-sinh-hon

Rèm cuốn cho cửa sổ phòng ngủ dễ vệ sinh hơn

Nếu bạn cảm thấy rèm cuốn trơn có phần hơi đơn điệu, tẻ nhạt thì có thể tìm đến sản phẩm rèm cuốn tranh. Với kho mẫu ảnh đồ sộ của chúng tôi, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã từ đơn giản cho đến phức tạp, từ tranh phong cảnh cho đến tranh nghệ thuật trừu tượng., thậm chí bạn còn có thể chọn chính bức ảnh chân dung mình hoặc gia đình để in lên tấm rèm. Nghe thật thú vị phải không nào.

rem-cuon-tranh-cho-cua-so-phong-ngu-them-an-tuong

Rèm cuốn tranh cho cửa sổ phòng ngủ thêm ấn tượng

Trên đây là những gợi ý của Rèm Khánh Đường để bạn có thể tìm ra mẫu rèm phù hợp nhất với phòng ngủ của mình. Để được tư vẫn kỹ hơn về từng mẫu mã và giá cả, vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin dưới đây:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT KHÁNH ĐƯỜNG
Showroom : Số 138 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.  (Xem bản đồ)
Điện thoại: (024) 85.824.888
Hotline: 0981.781.888 - 0987.898.333 
Email: remkhanhduong@gmail.com
Website: 
www.remkhanhduong.com
http://remmoi.vn/

Phương châm của Rèm Khánh Đường :

" NÓI THẬT - LÀM THẬT - SẢN PHẨM THẬT "

Tư vấn: Minh Nguyệt